Tiếng Anh giao tiếp trong khách sạn – English Conversation At The Hotel

Tôi muốn nghỉ lại khách sạn trong một đêm, cho tôi phòng loại tốt nhất. Xin chào, cho hỏi ngài đã đặt phòng trước chưa ạ? Ý anh là sao? Tôi có rất nhiều tiền, cứ lấy cho tôi một phòng đi. Vâng, thưa ngài Xin hãy cho tôi xem thẻ căn cước. Tôi đã bảo với anTôi muốn nghỉ lại khách sạn trong một đêm, cho tôi phòng loại tốt nhất. Xin chào, cho hỏi ngài đã đặt phòng trước chưa ạ? Ý anh là sao? Tôi có rất nhiều tiền, cứ lấy cho tôi một phòng đi. Vâng, thưa ngài Xin hãy cho tôi xem thẻ căn cước. Tôi đã bảo với anh là tôi có tiền rồi còn gì? Cứ đưa tôi chiều khoá phòng đây! Thưa ngài! Ngài cần phải hiểu rằng đó không phải là cách chúng tôi làm việc tại đây! Ai mà thèm quan tâm tới luật lệ của các anh, tôi có tiền! Thật không thể tin được! Khách sạn này thật kinh khủng! Tôi muốn ra khỏi chỗ này luôn và ngay! Những gì bạn vừa nhìn thấy là cách mà một cuộc hội thoại tại khách sạn KHÔNG NÊN diễn ra.
Trong video này, tôi sẽ cho bạn thấy cách một cuộc hội thoại CHUẨN MỰC tại khách sạn diễn ra. Sẵn sàng chưa? Ta cùng bắt đầu nào. Khi nghỉ lại khác sạn, chúng ta luôn bắt đầu từ việc đăng ký phòng. Xin chào, tôi có thể giúp gì được cho ngài? Tên tôi là Thomas Oliver, hôm qua tôi đã đặt một phòng đơn tại khách sạn. Xin hãy đợi một lát để tôi làm thủ tục đăng ký phòng cho ngoài. Cảm ơn anh. Thủ tục đăng ký đã được hoàn tất, thưa ngài. Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh sẽ dẫn ngài tới phòng của mình. Hi vọng ngài thích thời gian ở đây. Sau khi đã hoàn thành bước đầu tiên, bước tiếp theo là tìm hiểu về các dịch vụ của khách sạn.
Đây là danh sách các số máy dịch vụ phòng nếu ngài cần bất kỳ thứ gì. Có chỗ nào để tôi giữ đồ có giá trị của mình không? Có thưa ngài, ngài có thể tùy ý sử dụng chiếc két an toàn trong tủ quần áo. Nhân tiện, tôi muốn ăn tối sớm hôm nay. Khách sạn này có nhà hàng nào không? Ngài có thích một loại đồ ăn cụ thể nào không? Tôi đang muốn ăn hải sản. Nhà hàng ở tầng 1 của khách sạn phục vụ món hải sản ngon tuyệt hảo. Hãy gọi tôi bất cứ khi nào ngài sẵn sàng. Mọi chuyện diễn ra khá tốt đẹp, cho đến khi một vấn đề nhỏ xảy ra. Hãy xem họ sẽ giải quyết nó thế nào nhé. Điều hoà có đang hoạt động không? Tôi nhấn vào nút nguồn mà nó không chạy.
Hãy để tôi xem. Trong tình huống xấu nhất, chúng tôi sẽ chuyển ngài sang phòng khác. Nếu vậy thì thật đáng tiếc, tôi rất thích khung cảnh nhìn từ đây. Có vẻ như là ngài đã quên bật nguồn điện ở công tắc chính trên tường. Không thể tin được là tôi đã bỏ qua chi tiết đó! Cảm ơn anh rất nhiều! Không có gì, rất hân hạnh thưa ngài. Bạn đã sẵn sàng rời đi chưa? Bởi đã đến giờ làm thủ tục trả phòng rồi. Tôi sẽ hoàn tất thủ tục trả phòng cho ngài. Ngài có thích quãng thời gian của mình tại đây không? Có chứ, dịch vụ thật hoàn hảo và thức ăn cũng rất tuyệt vời. Đây là hoá đơn của ngài, chúng tôi đã gửi nó vào thẻ tín dụng của ngài rồi.
Nhân viên hỗ trợ tiền sảnh sẽ hộ tống ngài ra xe của mình. Khách sạn chúng tôi sẽ luôn chào đón ngài trong lần sau ngài tới thành phố. Cảm ơn anh, tạm biệt! Và đó là cách mà một cuộc hội thoại giao tiếp điển hình tại khách sạn diễn ra. Sau đây là một thử thách nhỏ dành cho bạn. Bạn đã nghỉ lại một khách sạn bao giờ chưa? Nếu là rồi, hãy chia sẻ cho chúng tôi về trải nghiệm thú vị hoặc không thoải mái đó. Bạn có thể viết câu trả lời của mình bằng tiếng Anh ở phần bình luận bên dưới. Nếu bạn thấy video của chúng tôi thú vị, Đừng ngại nhấn nút like, để lại bình luận và chia sẻ với bạn bè và gia đình.

https://youtu.be/RqUZYaQNfq4Tôi muốn nghỉ lại khách sạn trong một đêm, cho tôi phòng loại tốt nhất. Xin chào, cho hỏi ngài đã đặt phòng trước chưa ạ? Ý anh là sao? Tôi có rất nhiều tiền, cứ lấy cho tôi một phòng đi. Vâng, thưa ngài Xin hãy cho tôi xem thẻ căn cước. Tôi đã bảo với an

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *