Tập trên ghế cho nhân viên văn phòng – Exercise at your desk – Dr Mai bui DC

Những. động tác tập thể dục tại chỗ cho các bạn ngồi làm văn phòng. nhân viên văn phòng nên áp dụng động tác này để tránh mệt mỏi có năng lượng và giữ gìn sức khỏe. mỗi người ngồi làm việc trên 8 tiếng đồng hồ với một. động tác trong một thời gian dài rấtNhững. động tác tập thể dục tại chỗ cho các bạn ngồi làm văn phòng. nhân viên văn phòng nên áp dụng động tác này để tránh mệt mỏi có năng lượng và giữ gìn sức khỏe. mỗi người ngồi làm việc trên 8 tiếng đồng hồ với một. động tác trong một thời gian dài rất có hại cho sức khỏe về sau. video với những động tác sau đây mọi người có thể ngồi tại chỗ trên ghế của mình. tại bàn làm việc của mình rất tiện lợi, còn chần chờ gì nữa Chúc các bạn thành công. Hi cô Linh,. hôm nay mình sẽ tập những động tác cho những người ngồi làm văn phòng tại chính ghế của mình nhá. Bắt đầu nào, những ngón tay đan lại với nhau. thẳng cánh tay. Căn bả vai của các bạn ra, đổi bàn tay ra ngoài. Nhớ nắm cùi chỏ kéo giảng. đổi ngược hướng và kéo giảng. hai bả vai các bạn đưa lên cổ. Cả hai cánh tay Các bạn đưa ra sau, kéo bả vai bên phải xuống thì đầu các bạn nghiêng về bên trái.

https://youtu.be/K7RrAmK39dMNhững. động tác tập thể dục tại chỗ cho các bạn ngồi làm văn phòng. nhân viên văn phòng nên áp dụng động tác này để tránh mệt mỏi có năng lượng và giữ gìn sức khỏe. mỗi người ngồi làm việc trên 8 tiếng đồng hồ với một. động tác trong một thời gian dài rất

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *