Lý do bạn thèm ăn liên tục

Sự thực là có những thứ bạn càng ăn thì lại càng thèm. Và thủ phạm của vụ này không gì khác chính là. Chào các bạn. một câu hỏi mà cũng là một nguyên nhân hàng đầu. dẫn đến việc các bạn không giảm được cân mà các bạn kể với mình là. lúc nào các bạn cũn

Sự thực là có những thứ bạn càng ăn thì lại càng thèm. Và thủ phạm của vụ này không gì khác chính là. Chào các bạn. một câu hỏi mà cũng là một nguyên nhân hàng đầu. dẫn đến việc các bạn không giảm được cân mà các bạn kể với mình là. lúc nào các bạn cũng thèm ăn, ăn rồi vẫn thèm. sáng trưa chiều tối đều thèm.. nói chung là ăn không bao giờ thấy no. Thế thì bạn có bao giờ tự hỏi tại sao các bạn lại luôn luôn thèm ăn không?. Nếu các bạn đồng cảm với việc này í. thì các bạn cần phải tìm ra nguyên nhân. tại vì biết được nguyên nhân thì mình mới tìm ra phương án giải quyết được. Vậy thì đây là câu trả lời của mình về lý do và giải pháp. cho việc lúc nào bạn cũng thèm ăn nha. Sự thực là có những thứ bạn càng ăn thì lại càng thèm. và thủ phạm của vụ này không gì khác chính là đường tinh chế. Nhiều người khi mà nói đến đường tinh chế thì thường nghĩ đến bánh kẹo.

Thế nhưng mà thực ra đường tinh chế. nó còn có trong các đồ ăn nhanh như là pizza, burger,. Ketchup rất là nhiều đường luôn. Giải thích một cách đơn giản cho các bạn nhé. cái đường này khi mà ăn vào máu, thì đường máu sẽ vọt lên rất nhanh. Và đấy là lý do tại sao các bạn ăn những cái đồ ăn nhanh, đồ ăn ngọt í. chỉ cần cắn 1 miếng, nuốt 1 miếng thôi. là tự nhiên cơ thể nó đã cảm thấy sảng khoái. tự nhiên đầu óc đã cảm thấy thoải mái rồi. Thế nhưng mà khi đường máu vọt lên quá cao và quá nhanh. thì nó cũng rớt xuống cực kì nhanh. Và đây là lúc các bạn cảm thấy. đói rất nhanh sau khi ăn. Và cơn đói này lại đòi hỏi cơ thể bạn. nạp vào thứ gì đấy nhiều đường y như lúc trước. để nó lại vọt lên tiếp. Các bạn thường gọi cái cảm giác này là *tuột mood* í. Và nó thành một vòng luẩn quẩn. là các bạn cứ tăng cân, và cứ thèm ăn,.

Và các bạn không thể nào kiểm soát được cái độ thèm ăn của mình. Điều nguy hiểm nằm ở chỗ,. theo năm tháng, cái vòng luẩn quẩn nó càng diễn ra trong cơ thể bạn lâu bao nhiêu. thì bạn càng sống phụ thuộc vào đường tinh chế bấy nhiêu. Nó gần giống như nghiện ma tuý vậy đó. Nghe thì nó hơi buồn cười, thế nhưng mà khoa học đã chứng minh. là nghiện đường tinh chế. nó không khác gì nghiện ma tuý cả. Khi các bạn và cái đường máu nó vọt lên rồi nó lại rớt xuống. thì cảm giác của các bạn. rất là bực bội, khó chịu, bứt rứt trong người. Các bạn có thấy đúng không?. Lúc đấy tự nhiên các bạn sẽ trở nên rất là cáu bẳn và khó chịu. Và điều đầu tiên thôi thúc các bạn làm. là phải ăn một cái gì đấy thật là nhiều đường. ví dụ như là đồ ăn nhanh, bánh kẹo, trà sữa. và chỉ cần 1 miếng thôi, các bạn sẽ cảm thấy dễ chịu tức thì.

Thế thì cái việc bạn phải làm là. cắt giảm đường tinh chế và tăng cường ăn đường thô, đường tự nhiên. giống như kiểu là trái cây, ngô khoai sắn,. những cái thứ từ tự nhiên mà ra. chứ không phải những thứ chế biến trong nhà máy mà ra. Cái điểm khác biệt ở đây là tinh bột thô í. nó làm cho đường máu của các bạn lên từ từ. và nó giữ ở mức độ làm cho bạn cảm thấy dễ chịu và no lâu. chứ nó không làm đường máu của các bạn chồi sụt chồi sụt như là đường tinh chế. và làm cho các bạn thèm ăn vô độ như vậy. Thì theo lý thuyết nó là như thế, thế nhưng mà từ lý thuyết đến. việc mà làm được cái việc đấy là rất khó. mình hiểu điều đấy. Thế thì làm thế nào để làm được. đầu tiên các bạn phải xác định tư tưởng và hiểu rõ 2 việc sau. Điều đầu tiên là các bạn phải hiểu rất rõ rằng không phải sau 1 ngày 1 đêm đã béo. thế cho nên là các bạn không thể nào mà mong là.

Sau 1 đêm 1 ngày mà cá bạn hết béo được. Sẽ không bao giờ có một cách thần diệu nào. mà bạn chỉ cần uống 1 viên thuốc, và sau 1 tuần, sau 1 tháng. các bạn sẽ vừa gầy vừa đẹp. như những người trong bao nhiêu năm dày công ăn uống lành mạnh. và luyện tập thể dục thể thao cả. Đó là điều thứ nhất mà các bạn phải hiểu rất rõ. Thế nhưng mà tin tốt cho các bạn là cái điều thứ 2. Điều thứ 2 là nó chỉ khó nhất vào lúc ban đầu thôi. Việc giảm ăn đường tinh chế sẽ làm cho các bạn. cảm thấy gần giống như là bị khủng hoảng vào cái thời gian đầu. và đây chính là lúc khó nhất. đây chính là lúc nhiều người bỏ cuộc nhất. tại vì người ta thấy khó quá. và người ta nghĩ là nó sẽ luôn luôn khó như vậy, nhưng mà thật ra không phải. Nếu bạn vượt qua được thời gian khó khăn nhất ban đầu í. thì càng ngày các bạn sẽ càng cảm thấy dễ hơn.

Cơ thể sẽ dần dần thích nghi. với đường thô thay vì đường tinh chế. và khi các bạn lên cơn thèm đường, các bạn không cần thiết phải nhịn. mà có thể thay thế bằng trái cây tươi cũng hết sức là tốt. tại vì trái cây tươi có đường nhưng hoàn toàn là đường tự nhiên. Nhưng tốt nhất nên chọn các loại trái cây. nhiều nước và ít đường. Những thứ như là mít, sầu riêng hay nho thì nên tránh. vì nó nhiều đường hơn ấy. Các bạn cứ cố gắng kiên nhẫn kiên nhẫn, vượt qua cái thời gian khó khăn nhất lúc đầu. càng ngày các bạn sẽ thấy cơ thể nhiều năng lượng hơn. và ít thèm ăn vặt hơn. Và cái quan trọng nhất là kiên nhẫn và kiên nhẫn. tại vì như mình đã nói, các bạn không có béo sau 1 ngày 1 đêm. thế cho nên là cái việc giảm béo mình cũng cần hết sức từ từ ha. Hi vọng là các bạn thích video vừa rồi. Để lại comment cho mình ở phía dưới để chia sẻ với mình.


https://www.youtube.com/watch?v=TpaSsvGXWG8Sự thực là có những thứ bạn càng ăn thì lại càng thèm. Và thủ phạm của vụ này không gì khác chính là. Chào các bạn. một câu hỏi mà cũng là một nguyên nhân hàng đầu. dẫn đến việc các bạn không giảm được cân mà các bạn kể với mình là. lúc nào các bạn cũn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *