CHUYỆN CÔNG SỞ: CÁCH LOẠI BỎ ÁP LỰC CÔNG VIỆC Bạn có thể nghe thấy ở chốn công sở cụm từ “stress . vì công việc” xuất hiện một cách phổ biến. Công việc quá nhiều, áp lực quá lớnkhiến bạn dễ bị . “khủng hoảng” về tinh thần, kiệt quệ về sức khỏe. Vậy
CHUYỆN CÔNG SỞ: CÁCH LOẠI BỎ ÁP LỰC CÔNG VIỆC Bạn có thể nghe thấy ở chốn công sở cụm từ “stress . vì công việc” xuất hiện một cách phổ biến. Công việc quá nhiều, áp lực quá lớnkhiến bạn dễ bị . “khủng hoảng” về tinh thần, kiệt quệ về sức khỏe. Vậy bạn nên loại bỏ áp lực bằng cách như thế nào? . 1. Điều hòa, cân bằng lại tâm lý Khi bạn có áp lực công việc quá lớn, . bạn dễ bị bất ổn về tâm lý. Bạn dễ rơi vào trạng thái căng thẳng, phức tạp, từ đó bạn cũng dễ nổi . nóng, tức giận và mệt mỏi. Để điều chỉnh lại tình trạng căng thẳng kéo dài, bạn nên để đầu . óc nghỉ ngơi hợp lý. Bạn nên nghe nhạc sẽ giúp thư giãn, nói chuyện chia sẻ với đồng nghiệp, . tránh làm việc liên tục trong nhiều giờ. Bạn cũng nên tham gia vào các câu lạc bộ giúp gắn kết, . chia sẻ áp lực cùng nhau. Bạn có thể tham gia vào các lớp học yoga, tập thể dục. Hay đi du lịch,.
Nói chuyện nhiều hơn với người thân, bạn bèKhông phải lúc nào cuộc sống cũng cân bằng được. Nhưng . chúng ta luôn phải học cách cân bằng chúng để duy trì, rèn luyện tinh thần lạc quan, giữ bình tĩnh, . chấp nhận và linh động để giải quyết công việc. 2. Lên kế hoạch cho công việc, cuộc sống của bạn . Sự căng thẳng của dân văn phòng thường đến từ khối lượng công việc đồ sộ. Nhiều người cật lực làm . việc với suy nghĩ sự chăm chỉ của mình sẽ được cấp trên tin tưởng và trọng dụng, từ đó sẽ có cơ hội . thăng tiến, nâng lương. Có những người lại không có đủ năng lực nên thiếu tự tin, lo sợ bị đồng . nghiệp vượt trội và bị cho nghỉ việc, vân vân. Hay áp lực đến từ việc không phân rõ được công việc . nào quan trọng hơn, cần giải quyết cái gì trước, cái gì sau. Những sự căng thẳng ấy xuất hiện rất.
Nhiều và thường xuyên. Để tăng hiệu quả công việc, bạn cần phải linh hoạt, lên kế hoạch và giới hạn . rõ ràng giữa công việc và cuộc sống. Không làm việc quá sức, cần nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức . khỏe. Khi bạn có sức khỏe tốt, trí óc minh mẫn bạn mới làm việc tốt được. Khi bạn làm việc quá sức, . sức khỏe suy giảm, tinh thần không tốt thì hiệu suất làm việc của bạn chỉ suy giảm thêm mà thôi. . 3. Chuyển sự tập trung, nâng cao tinh thần Bạn sẽ dễ nhận thấy đa số nhân viên văn . phòng đều trong trạng thái áp lực nặng vì khối lượng công việc lớn. Chính vì vậy, . mọi người luôn cần giải tỏa căng thẳng. Bạn nên chuyển sự tập trung sang các hoạt động ngoại khóa, . tham gia vào các câu lạc bộ kết nối với nhiều sở thích như leo núi, đá bóng, cầu lông, . chạy bộ, bơi lội, vân vân. Chúng sẽ giúp bạn giải tỏa áp lực và nâng cao tinh thần hơn..
https://youtu.be/lDVjuKDQrVA
https://www.youtube.com/watch?v=lDVjuKDQrVACHUYỆN CÔNG SỞ: CÁCH LOẠI BỎ ÁP LỰC CÔNG VIỆC Bạn có thể nghe thấy ở chốn công sở cụm từ “stress . vì công việc” xuất hiện một cách phổ biến. Công việc quá nhiều, áp lực quá lớnkhiến bạn dễ bị . “khủng hoảng” về tinh thần, kiệt quệ về sức khỏe. Vậy