Chuyện công sở: Cách loại bỏ áp lực công việc

CHUYỆN CÔNG SỞ: CÁCH LOẠI BỎ ÁP LỰC CÔNG VIỆC Bạn có thể nghe thấy ở chốn công sở cụm từ “stress  . vì công việc” xuất hiện một cách phổ biến. Công  việc quá nhiều, áp lực quá lớnkhiến bạn dễ bị  . “khủng hoảng” về tinh thần, kiệt quệ về sức khỏe.  Vậy

CHUYỆN CÔNG SỞ: CÁCH LOẠI BỎ ÁP LỰC CÔNG VIỆC Bạn có thể nghe thấy ở chốn công sở cụm từ “stress  . vì công việc” xuất hiện một cách phổ biến. Công  việc quá nhiều, áp lực quá lớnkhiến bạn dễ bị  . “khủng hoảng” về tinh thần, kiệt quệ về sức khỏe.  Vậy bạn nên loại bỏ áp lực bằng cách như thế nào? . 1. Điều hòa, cân bằng lại tâm lý Khi bạn có áp lực công việc quá lớn,  . bạn dễ bị bất ổn về tâm lý. Bạn dễ rơi vào trạng  thái căng thẳng, phức tạp, từ đó bạn cũng dễ nổi  . nóng, tức giận và mệt mỏi. Để điều chỉnh lại  tình trạng căng thẳng kéo dài, bạn nên để đầu  . óc nghỉ ngơi hợp lý. Bạn nên nghe nhạc sẽ giúp  thư giãn, nói chuyện chia sẻ với đồng nghiệp,  . tránh làm việc liên tục trong nhiều giờ. Bạn cũng  nên tham gia vào các câu lạc bộ giúp gắn kết,  . chia sẻ áp lực cùng nhau. Bạn có thể tham gia vào  các lớp học yoga, tập thể dục. Hay đi du lịch,.

Nói chuyện nhiều hơn với người thân, bạn bèKhông  phải lúc nào cuộc sống cũng cân bằng được. Nhưng  . chúng ta luôn phải học cách cân bằng chúng để duy  trì, rèn luyện tinh thần lạc quan, giữ bình tĩnh,  . chấp nhận và linh động để giải quyết công việc. 2. Lên kế hoạch cho công việc, cuộc sống của bạn . Sự căng thẳng của dân văn phòng thường đến từ khối  lượng công việc đồ sộ. Nhiều người cật lực làm  . việc với suy nghĩ sự chăm chỉ của mình sẽ được cấp  trên tin tưởng và trọng dụng, từ đó sẽ có cơ hội  . thăng tiến, nâng lương. Có những người lại không  có đủ năng lực nên thiếu tự tin, lo sợ bị đồng  . nghiệp vượt trội và bị cho nghỉ việc, vân vân. Hay  áp lực đến từ việc không phân rõ được công việc  . nào quan trọng hơn, cần giải quyết cái gì trước,  cái gì sau. Những sự căng thẳng ấy xuất hiện rất.

Nhiều và thường xuyên. Để tăng hiệu quả công việc,  bạn cần phải linh hoạt, lên kế hoạch và giới hạn  . rõ ràng giữa công việc và cuộc sống. Không làm  việc quá sức, cần nghỉ ngơi hợp lý để đảm bảo sức  . khỏe. Khi bạn có sức khỏe tốt, trí óc minh mẫn bạn  mới làm việc tốt được. Khi bạn làm việc quá sức,  . sức khỏe suy giảm, tinh thần không tốt thì hiệu  suất làm việc của bạn chỉ suy giảm thêm mà thôi. . 3. Chuyển sự tập trung, nâng cao tinh thần Bạn sẽ dễ nhận thấy đa số nhân viên văn  . phòng đều trong trạng thái áp lực nặng vì  khối lượng công việc lớn. Chính vì vậy,  . mọi người luôn cần giải tỏa căng thẳng. Bạn nên  chuyển sự tập trung sang các hoạt động ngoại khóa,  . tham gia vào các câu lạc bộ kết nối với nhiều  sở thích như leo núi, đá bóng, cầu lông,  . chạy bộ, bơi lội, vân vân. Chúng sẽ giúp bạn  giải tỏa áp lực và nâng cao tinh thần hơn..

https://youtu.be/lDVjuKDQrVA
https://www.youtube.com/watch?v=lDVjuKDQrVACHUYỆN CÔNG SỞ: CÁCH LOẠI BỎ ÁP LỰC CÔNG VIỆC Bạn có thể nghe thấy ở chốn công sở cụm từ “stress  . vì công việc” xuất hiện một cách phổ biến. Công  việc quá nhiều, áp lực quá lớnkhiến bạn dễ bị  . “khủng hoảng” về tinh thần, kiệt quệ về sức khỏe.  Vậy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *